Homepage
  Hôm nay thứ Bảy, 19-8-2017
English   Tieng Viet  
abc
 
  • Giới thiệu về chương trình đào tạo Ngoại ngữ 2 tại Trường THPT Chuyên Ngoại ngữ


  • Kế hoạch làm việc trong tuần từ 14-18/8/2017 (cập nhật TKB các CLB Tâm An)


  • Thông báo về thời gian tập trung học sinh khối 10, ngày tựu trường và lịch học kì I năm học 2017-2018 (New: TKB học kì 1)


  • Danh sách lớp, thời khóa biểu các CLB TDTT hè 2017 của khối 12 (New: TKB của các CLB bóng chuyền, bóng đá, điền kinh, bơi lội)


  • Danh sách phân lớp khối 10 năm hoc 2017-2018


  • Thông báo tập trung học sinh khối 12 đăng ký học hè môn Thể dục theo hình thức câu lạc bộ TDTT


  • VietnamNet: Nữ sinh Thái Nguyên: "Israel chọn em"


  • Kế hoạch học tập môn Thể dục năm học 2017-2018 (theo hình thức CLB)


  • Sơ đồ và danh sách phòng thi Đánh giá năng lực Ngoại ngữ ngày 29/7/2017


  • Viết về “cái lườm nguýt” của người lớn, nữ sinh Chuyên Ngoại ngữ nhận học bổng 2,5 tỷ đồng


  • Trang tin tuyển sinh của ĐHQG Hà Nội

    Locations of visitors to this page

    Lượt truy cập:#34964928
    94 người đang xem

     

     

     TIN TỨC > THÔNG BÁO CỦA NHÀ TRƯỜNG

    Thông báo tuyển nhân viên Văn phòng

    5/9/2014  7:34 Sáng

    Để đáp ứng nhu cầu phục vụ giảng dạy, học tập và quản lý hồ sơ học sinh theo phương thức tin học hóa, Trường THPT chuyên Ngoại ngữ - Trường Đại học Ngoại ngữ - Đại học Quốc gia Hà Nội cần tuyển 01 nhân viên Văn phòng.
    1. Mô tả công việc
    • Chuyên trách phần mềm quản lý đào tạo và phần mềm quản lý nhân sự
    • Hỗ trợ tổ chức các kì thi trong trường
    • Quản lý các thiết bị công nghệ thông tin của nhà trường
    • Soạn thảo văn bản bằng tiếng Anh
    • Thực hiện các công việc khác do Ban Giám hiệu hoặc Tổ trưởng Tổ Văn phòng phân công
    1. Yêu cầu
    • Tốt nghiệp đại học hệ chính quy từ loại Trung bình khá trở lên
    • Sử dụng thành thạo các phần mềm Tin học Văn phòng, đặc biệt là bộ phần mềm MS Office
    • Có kinh nghiệm làm việc về quản lý nhân sự bằng máy tính
    • Có khả năng soạn thảo văn bản bằng tiếng Anh
    1. Hồ sơ xin việc
    • Đơn xin việc (viết tay)
    • Sơ yếu lí lịch có xác nhận của chính quyền địa phương
    • Curriculum Vitae viết bằng tiếng Anh mô tả những kinh nghiệm và kiến thức chuyên môn phù hợp với vị trí cần tuyển
    • Giấy khám sức khỏe trong vòng 6 tháng
    • Bản sao công chứng văn bằng, chứng chỉ đào tạo, giấy chứng minh nhân dân và hộ khẩu
    Hồ sơ xin việc nộp tại Văn phòng Trường THPT chuyên Ngoại ngữ (trong khuôn viên Trường Đại học Ngoại ngữ - ĐHQG Hà Nội, số 2 đường Phạm Văn Đồng, quận Cầu Giấy, Hà Nội) vào giờ hành chính các ngày từ thứ Hai đến thứ Sáu. Hạn cuối: Thứ Sáu ngày 12/09/2014.

     FLSS News


    CÁC BÀI ĐÃ ĐĂNG

     



     
    Hệ thống quản lý văn bản và điều hành của ĐHQG Hà Nội

    Trang tin tuyển sinh của Trường Đại học Ngoại ngữ-ĐHQG Hà Nội

    Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội

    Thủ tục hành chính đối với học sinh PTCNN

    Chi hội cựu giáo chức PTCNN

    © Bản quyền thuộc về trường THPT Chuyên Ngoại ngữ thuộc trường Đại học Ngoại ngữ - ĐHQG Hà Nội
    Địa chỉ: Đường Phạm Văn Đồng, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: (84-4) 3754 9958 - E-mail: info@flss.edu.vn